อยากขายของออนไลน์ ขายอะไร ตัวแทนจำหน่ายที่ดีที่สุด

เทคนิควิธีขายของออนไลน์ไม่ต้องสต๊อกสินค้า หมดห่วงเรื่องความเสี่ยง 

สำหรับบทความนี้จะเป็นการนำเสนอไอเดียว่าจะเริ่มเป็นตัวแทนขายอะไรดีที่สุดอย่างไรดีโดยไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงรอลูกค้าสั่งก็สามารถไปรับมาส่งต่อรับกำไรโดยไม่ต้องลงทุนกันเลย โดยตัวแทนจำหน่ายที่มีหลากหลายสินค้า และหลายๆวิธีให้เรารับเงินเข้ามาก่อนที่จะมีตัวสินค้าส่งให้ลูกค้าได้ นับว่าได้เปรียบในการทำธุรกิจที่ไม่ต้องแบกความเสี่ยงไว้หนักเกินไป และมือใหม่ก็สามารถเริ่มต้นหาเงินออนไลน์ได้ไม่ยาก ถ้าพร้อมแล้วมาดูไอเดียกันได้เลยว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


ขายอาหาร เป็นไอเดียสุดบรรเจิดสำหรับคนที่กระตือรือร้นและมีความสามารถในการทำอาหาร เนื่องจากการเปิดธุรกิจอาหารออนไลน์นั้นทำได้โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนสต๊อกสินค้าแม้แต่บาทเดียว ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำเพียงแค่เปิดร้านขาย รอมีใบสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามา ซึ่งหลังจากรับเงินโอนจากลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพียงนำเงินที่ได้ไปซื้อวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารและเริ่มทำตามออเดอร์ได้เลย ธุรกิจนี้น่าสนใจมากและสามารถอยู่ได้ยาวนานแน่นอนโดยไม่ต้องเปลี่ยนไอเดีย เพราะไม่ว่ายังไงก็ต้องมีคนสั่งทาน ทั้งสั่งไปบริษัท สั่งจำนวนมากๆเพื่อเลี้ยงตามงานต่างๆ ถือได้ว่าไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว

ของชำร่วยเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าสนใจทำเป็นศูนย์รับตัวแทนขายออนไลน์ได้ เพราะคนจะสั่งกันทีละเยอะๆแน่นอน เพียงพอรับออเดอร์จากลูกค้าแล้วค่อยไปซื้อวัสดุมาทำไม่ต่างจากอาหาร ถ้าใครไม่ชอบทำอาหาร ลองมาฝึกทำงานเทคนิคการสร้าง ตัวแทนจำหน่ายจะเป็นทางเลือกที่ดี เพียงทำแบนเนอร์ออนไลน์ แล้วหาร้านขายวัสดุมาผลิตเอาไว้เลย พอเริ่มมีออเดอร์ก็ไปค่อยไปจับจ่าย

ไม่เพียงเท่านี้ถ้ายังนึกผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่จะนำมาขายได้โดยไม่ต้องลงทุนกันไม่บอก ท่านก็สามารถหาไอเดียที่ใช้ทำงานแลกเงิน หรือเปิดเป็นบริการต่าง ๆ เช่นบริการทำการตลาด บริการทำเว็บไซต์ ตัวแทนขายของออนไลน์ pantip ซึ่งเป็นอีกทางเลือกที่ใช้ความสามารถ ไม่จำเป็นต้องใช้ตัวเงินเข้ามาลงทุนก่อนเลย อย่าปล่อยให้ความสามารถของคุณสูญเปล่า ดึงมันออกมาใช้ให้มากที่สุด สร้างเงินให้กับตัวคุณเองให้ได้

คำแนะนำและไอเดียขายของออนไลน์ต่าง ๆ หลายข้อสำหรับบทความนี้ แต่ขอให้ท่านลองนำไปใช้ หรือประยุกต์ใช้ให้มีความแตกต่างกันดู พยายามหาความสามารถของตัวเองให้เจอ เมื่อไหร่ก็ตามที่ธุรกิจของเรามีการนำความรู้ความสามารถในการผลิตงานเข้ามาเกี่ยวข้อง จะช่วยให้มีการลดต้นทุนลงไปอย่างมหาศาล อาจไม่จำเป็นต้องมีเงินทุนสำรองก่อนเลยก็ว่าได้

อ่านต่อ อยากขายของออนไลน์ ขายอะไร ตัวแทนจำหน่ายที่ดีที่สุด