#6.Prosperent เมื่อผมพูดว่า เทศกาลมันไม่มีอะไรเลย

ปัจจัยที่มียอดนั้นมันช่าง ลึกซึ้ง

ห่างหายไปนาน เนื่องจากเตรียมงานที่ มหาลัยบ้าง อะไรบ้าง วันนี้ว่างๆเลยแวะมาโพสสักนิด แน่นอนว่าจาก Part ที่แล้ว เราเตรียมการเพื่อหวังยอดช่วง เทศกาล Black Friday & Cyber Monday สุดท้ายก็ต้องฝันสลาย TT^TT ซึ่งผมพลาดอะไรหลายๆอย่าง แต่ก็พอได้ค่าขนมมานิดนึง ^^

ยอดไม่เยอะมาก แต่พอได้ขนมตลอด ^^

คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็ม

คลิกเยอะใช่ว่าจะมียอดเสมอไป ขึ้นอยู่กับ หลายๆปัจจัย เช่น Landing Page บ้างอะไรบ้าง
ต้องยอมรับเลยว่า สำหรับ เทศกาล โกย เงิน สำหรับผมแทบไม่ได้อะไรเลย
สาเหตหลักๆคือ เว็บโดนเก็บก่อน ขึ้นไม่ทันบ้าง โดนดองบ้าง
แน่นอนว่า ถ้าเป็น Amazon คงจะมีโอกาศได้เยอะกว่านี้แน่นอนครับ

นี่ก็ทำให้เห็นว่า หากเรามีความรู้ด้าน Affiliate Market แล้วหละก็ ต้องให้เป็น ตลาดไหนๆ ก็สามารถทำเงินได้หมดครับ เทคนิค คล้ายคลึงกัน ต่างกันที่กฏระเบียบ

ปัจจัยสำคัญสำหรับทำเงินโดยใช้ Traffic จาก Search Engine
เรื่องของ Google ก็ยังไว้ใจไม่ได้ สำหรับขาปั่นหลายๆท่าน แน่นอนว่า ปีหน้า ผมคงย้ายตลาดนี้แน่ครับ

ไม่ใช่ว่ามันไม่ทำเงินอีกต่อไป เพียงแต่เรา ทำอย่างอื่น ครับ ^__^
ลองคิดง่ายๆว่า หากเราทำให้มันทำเงินได้ตลอดไป โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลยหละ ถึงมันจะน้อยไม่มากเท่าไร แต่ เราก็มีเวลาทำอย่างอื่นใช่ไหมครับ

สายปั่นเว็บ/ยอดไว/ยอดเยอะ
หลายท่านสำหรับขาปั่น ก็ใช่ว่าจะไม่ดีนะครับ การปั่นนั้นขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคนด้วย ไม่ว่าจะปั่นเร็ว มาก น้อย คุณภาพ ยังไง กอบโกยเงินได้มากแค่ไหน สักวันมันก็ต้องเป็น วงจร แบบนี้ตลอดครับ แต่ผมก็ชอบนะ ได้เห็นผลลัพท์ ที่เร็วและง่าย

Part นี้เป็น เป็นทิ้งท้าย ก่อนใน Part ต่อไป(คาดว่าเป็น Part สุดท้ายสำหรับ Prosperent) ก็จะมาแฉ Roadmap ของผม ซึ่งหลายๆคนอาจจะบอกว่า ง่ายแค่นี้หรอ

ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า เป็น Roadmap ที่ ทำตามได้ครับ ถึงจะไม่ได้เทพ (ยอดเยอะ) อะไรมาก ก็พอสร้างรายได้ระดับ ซื้อขนมกินครับ ^__^

Roadmap Part หน้า จะมีทั้ง ลงทุน และ ฟรีนะครับ ซึ่งจะแยกให้เห็นเลย จะบอกว่า ไม่ลงทุนอาจจะคุ้มกว่าด้วยซ้ำ 555+

"สำหรับเพื่อนๆที่กำลังติดตาม หรือกำลังอยู่ในสายของ Affiliate Market ผมก็ไม่มีความรู้ใดๆที่ลึกซึ้งกว่านี้แล้ว ก็ขออภัยครับ"

เจอกันปีหน้า โปรเจค กินทั้งปีครับ ^__^

ขอให้โชคดี ร่ำรวยๆ ทุกคนครับ

Blog9t

อ่านต่อ #6.Prosperent เมื่อผมพูดว่า เทศกาลมันไม่มีอะไรเลย