บทที่ 7 เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์จาก Stats

เทคนิคการติด Stats ตรวจว่า Traffic มาจากไหน

จาก 2 บทที่แล้ว เราได้ลองทำ SEO ไป ซึ่งก็คือ SEO On-Page กับ SEO Off-Page บทนี้จะเป็นการประมวลผลหรือตัววัดสถิติ ว่าผลที่เราทำ อันดับดีไหม คนเข้ามาดูหรือเปล่า สามารถตรวจสอบได้ว่ามาจากไหน

สำคัญไหมกับการทำ SEO

ซึ่งในการทำ SEO นั้น เราจำเป็นต้องติดตามผลเสมอ ไม่ว่าอันดับ ไม่ว่า ผู้เยี่ยมชมก็ตาม
โดยก่อนอื่นให้เพื่อนๆเข้าไปที่
สมัครสมาชิก Histats

เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์ใช้ Histats ตอน 1
เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์ใช้ Histats ตอน 2
เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์ใช้ Histats ตอน 3


หลังจากที่เราสมัครเสร็จแล้วให้ไปที่ หน้าเว็บแล้วจัดการใส่เว็บเราไปซะ เราจะได้ Code Html มาติดเป็นตัวสถิติเรา ตัวนี้สามารถนำไปติดตรงไหนก็ได้ อย่างบล็อกนี้ ด้านล่างซ้าย ครับ

เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์ใช้ Histats ตอน 4
เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์ใช้ Histats ตอน 5

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ ง่ายๆเลยใช่ไหม ในบทต่อไป จะเป็นการแนะนำเครื่องมือ ของ Google

อ่านต่อ บทที่ 7 เทคนิคการทำ SEO โดยการวิเคราะห์จาก Stats