#3.Prosperent ทำเงินแล้วจากเวลาทั้งหมด 1 อาทิตย์

ทำเงินแล้ว 8 วัน จาก Prosperent.com

ในที่สุดมันก็มาจนได้สินะ ยังไม่รู้เลยว่า Google รักหรือยัง แต่ที่แน่ๆ เริ่มมีคนรักเราเพิ่มมาหละ
จากบททดสอบ ที่ผ่านมา รวมกัน ผมทำไป 10 Domain Free และ 1 Domain.com ครับ
ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าใช้เวลาเท่าไร แต่เท่าที่ลองสมัคร มาตอนนี้เห็นว่าผ่านไป 8 วันพอดีครับ ไข่แตกแล้ว ครับ ทำให้พอมีกำลังใจเพิ่มมาอีกนิดนึง สำหรับ Affiliate ทุกเจ้า ผมว่ามันไม่น่าจะต่างวิธีการทำนะครับ เพราะ แบบนี้เอง ผมใช้สูตรเดิมจากที่เคยทำ Amazon เมื่อครั้งก่อนมาประยุกต์ดู ก็เห็นผลเช่นนี้ครับ

โจทย์เป้าที่ผมตั้งไว้ คือ

7 วัน

10000 Index ขึ้นไป

มีอันดับ

เริ่มมียอด



ผลออกมาคือ

Index ครบ 10K ภายใน 1 อาทิตย์

เป้าหมายแรกสำเร็จ แต่เกินมา 1 วัน

ในเป้าหมายที่ 2 ผม ยังไม่ได้เชคนะครับ แต่ถ้าไม่ผ่านเป้าหมายที่ 2 นี้ เป้าหมายที่ 3 ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ครับ

ผ่านเงื่อนไขตามที่กำหนด

เป้าหมายสุดท้าย ไข่แตกครับ เกินมา 1 วันเช่นกัน

ถามว่าผมใช้โดเมน .com ทำไม

เพื่อทดสอบครับ ว่า Host Free ยังไหวไหม

และ สถาณการณ์ ปัจจุบันเป็นยังไง

โดเมน .com ผมจดช่วงลดราคา 2.95 เหรียญครับ

เมื่อได้มา 3 เหรียญ ถือว่า คืนทุนภายใน 1 อาทิตย์ครับ

อ่านต่อ #3.Prosperent ทำเงินแล้วจากเวลาทั้งหมด 1 อาทิตย์