#1.Prosperent สมัครและทำการขึ้นเว็บ 2 เว็บ เพื่อทดสอบ

หลังจากที่ได้สมัคร ACC ของทาง Prosperent

ผมก็ได้ทำการขึ้นเว็บ โดยใช้ Domain Free Host Free ทำไปประมาณ 2 เว็บแล้วครับ
ตอนนี้สังเกตุการ Index ของ Google ยุกต์นี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ

การ index ของ Google กับเว็บ Prosperent เว็บที่ 1
การ index ของ Google กับเว็บ Prosperent เว็บที่ 2

ผมพึ่งสังเกตว่า Google เริ่ม De-Index ไปทีหละนิดหละหน่อยแล้วครับ

เพราะเชคล่าสุด เว็บแรกอยู่ที่ 1000 เว็บสองอยู่ที่ 500

หลังจากนั้นผมก็สังเกตใน Prosperent.com ว่า มี

การ Click จาก Money Site ถึง Prosperent

มีคลิกแล้วครับ ไม่รู้ผมคลิกเองหรือเปล่า 555+



ผ่านมาแล้ว 2 วันครับ รอติดตามตอนต่อไปครับ
-ผมคาดว่าไม่นาน น่าจะมียอดสักนิด นะครับ ถ้ามียอด แสดงว่าผมมาถูกทางแล้ว แต่ถ้ายังไม่มี ก็ต้องหัดทำต่อไปครับ แล้วผมจะเอามาแชร์ ทีหลัง เมื่อมี ยอดก่อนนะครับ 5 5 5+

เพราะตอนนี้ไม่มีอะไรแชร์ เพราะกำลัง งมอยู่นั่นเอง

อ่านต่อ #1.Prosperent สมัครและทำการขึ้นเว็บ 2 เว็บ เพื่อทดสอบ