เทคนิค Increase Traffic หาคนเข้าชมเว็บยังไง

หาคนเข้าชมเว็บยังไง

เพื่อนๆที่ทำ Affiliate หรือ Google Adsense จะสังเกตได้ว่า Traffic หรือผู้เยี่ยมชมที่จะเข้ามาชมเว็บไซต์ของเรา จะมาจากแหล่งหลักๆ คือ Google แน่นอนว่า จะมาจาก Google ได้ ต้องมีอันดับผลการค้นหาใน Google ที่ดีพอสมควร

เร่ง Speed Traffic เพิ่มผู้เยี่ยมชมอย่างรวดเร็ว เทคนิคการปรับแต่งผลการค้นหา Google หน้าแรก


บางคนคิดว่า Google คือ 100 ของ Traffic แต่วันนี้ผมจะมาบอกว่า Traffic ที่ดีใช่ว่าจะมาจาก Google เสมอไป เพราะหากเราลองตีความเป็นไปได้นั้น 1-100 จะเป็น Spy ที่จะมาสืบว่าเว็บเราทำไมถึงมีอันดับ เพื่อนๆลองสังเกตุการกระทำจากตนเองดูได้ครับ

สมมุติว่า ผมกำลังทำเว็บขายของเว็บนึง ผมย่อมต้องการให้มีผลการค้นหาให้อยู่ในอันดับต้นๆของ Google แน่นอนว่า ผมก็ต้องไล่ตรวจสอบว่า อันดับต้นๆปัจจุบัน มันเป็นเช่นไร ผมจะสู้เขาได้ไหม ผมจึงเข้าไปดูเว็บของเขาครับ นั่นหละครับ คือ 1 % ที่เป็น Traffic จาก Google

ปัจจุบันนี้ มีการใช้ Social Network ที่มีผลต่อ Traffic มากขึ้น เพื่อนๆลองสังเกตุจาก การที่มี Fanpage แล้วบ่งบอกถึงเนื้อหาภายในเว็บไซต์ แน่นอนว่า คนที่ติดตามทาง Fanpage จะทราบดี ว่า ทำไมเราต้องอ่านต่อ นั่นก็เป็นส่วนนึงของ Traffic ครับ

เพื่อนๆหลายคนคงจะลืมไปแล้วว่า Search Engine นั่น มีแค่ Google
จากที่ผมได้ทดสอบเว็บขายของเว็บนึง พบว่า 3 % มาจาก Search Engine อื่นๆ เช่น Yahoo Bing เป็นต้น
ทำให้พบว่า การทำอันดับใน Yahoo & Bing นั่นมีผลพอสมควร เพราะคุ๋แข่งที่นั่น น้อย

จะ เร่ง Traffic ยังไง

แน่นอนครับว่า กระแส หรือ เทรน มันจะพามาของ Traffic ครับ การ สปอย เช่นกันครับ หากเพื่อนๆ ยังไม่ทราบว่าการ Spoil สปอย คืออะไร ผมจะอธิบายง่ายๆให้ฟังครับ มันคือ การจับกระแสล่วงหน้าที่คาดว่ามีความเป็นไปได้ เช่น Iphone 6 S เป็นต้น ปัจจุบันยังไม่มี Iphone 6 แต่ ในอนาคตอาจจะมี ผมสามารถเขียนบทบทความไว้ล่วงหน้าเป็น สปอย ไว้ได้ครับ พอถึงเวลาที่ Iphone 6 s มาจริงๆ ผมก็ปรับเปลี่ยนเนื้อหาให้เป็นจริง ก็สามารถทำอันดับในผลการค้นหาได้ก่อนใครอีกด้วย

ข่าวต่างๆซึ่งแหล่งนำมาของ Traffic เพื่อนๆจะสังเกตุเห็นได้ว่าเว็บข่าว วาไรตี้ บอร์ด พวกนี้จะมี Traffic ที่เยอะมาก เพราะว่า มีการ อัพเดธเนื้อหาตลอด แน่นอน การอัพเดธเนื้อหาก็เป็นส่วนหนึ่งของ การเร่ง Traffic ครับ


สรุปเลยคร่าวๆ ว่า การที่จะให้มี Traffic เข้ามาได้นั้น จำเป็นต้องมี เนื้อหา ผลการค้นหา และการ แชร์ ใน Social Network ครับ 

ถ้าเพื่อนๆไม่เข้าใจสามารถโพสถามในแฟนเพจได้ครับ หรือ ถ้าหาก มีคำแนะนำ สามารถให้คำแนะนำได้ทาง เพจเลยครับ Facebook.com/blog9t ครับ

อ่านต่อ เทคนิค Increase Traffic หาคนเข้าชมเว็บยังไง