ตั้งค่ารับเงิน Amazon แบบ Direct Deposit (โอนโดยตรง)

วิธีรับเงินจาก Amazon ช่องทาง Direct Deposit

ข่าวล่าสุด Amazon สามารถ ปรับการรับเงินเป็น รับแบบ Direct Deposit ได้แล้วนะครับ จากรูปภาพและลิ้ง

คลิกแก้ไขได้ที่ https://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/network/your-account/payment-info.html



เพิ่มเติมสำหรับคนที่สงสัย
Amazon ไม่ให้รับแบบ Direct Deposit หรอ >> เขาไม่ให้รับที่นอกประเทศครับ
แล้วเรา Thailand จะรับแบบนี้ได้หรือ >> ได้ไม่ได้ก็รับมาแล้วหละครับ ไม่งั้นเขาคงไม่ปรับให้ประเทศเราสามารถแก้ไขได้

สรุป ถ้า Amazon ไม่ให้เรารับแบบ Direct Deposit เขาจะแจ้งมาอีกทีครับ แต่แบบนี้ เราสามารถแก้ไขการรับเงินได้ ดังนั้น เหมือนเขาอนุญาติ ให้ประเทศเรารับได้ครับ เพราะ เรามี ธนาคาร กรุงเทพ สาขา นิวยอก ครับ

อ่านต่อ ตั้งค่ารับเงิน Amazon แบบ Direct Deposit (โอนโดยตรง)