ต้อนรับเทศกาล Black Friday ยอดมาแล้ว !!!

ยอด Amazon มาแล้วต้อนรับ Black Friday

เดี๋ยวหาว่าหายหน้าหายตาไปไม่ยอมมาอัพเดต 555 จริงๆแอบซุ่มทำ Black Friday กับเขาอยู่ 

ก็เลยอยากเอายอดอันน้อยนิด มาอวด ไม่ใช่อะไรหรอก อยากให้เพื่อนๆ มีกำลังใจที่จะทำ เพราะผมก็บอกไว้หมดแล้ว ว่าทำอะไร ทำแบบไหน อยู่ที่ว่าทำหรือเปล่า

เอาไปดูกัน

ยอด Amazon อันน้อยนิดของวันที่ 23 ช่วง Black Friday

"มันอาจเป็น สิ่งเล็กๆสำหรับใครบางคน แต่มันเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับผม เพราะ การที่เราได้เรียนรู้ ได้ทดลอง ได้ลงมือทำ แล้วได้ผลลัพเป็นแบบนี้ เท่ากับว่า ผมประสบความสำเร็จแล้วหละ"

สู้ต่อไปเพราะผ่านพ้นช่วงเทศกาลไปแล้ว ยังมีอะไรอีกเยอะที่เราต้องลุยต่อ ยังคงไม่ลืม Cyber Monday ^^

ธีร์

อ่านต่อ ต้อนรับเทศกาล Black Friday ยอดมาแล้ว !!!