Amazon Ban โดนกันเป็นวันต่อวัน !!

ใครโดน Amazon ban เชิญทางนี้

ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล ที่กล่าวถึงกันบ่อยๆคือ Black Friday และ Cyber Monday นั่นเอง เอ๋ หลายคนสงสัยกันใหญ่ ตัวย่อ BFD นี่มันคืออะไร มือใหม่ก็งง

ขอตอบเลยหละกัน BAN Festival Day ครับ เอ้ย ไม่ใช่ BLack Friday นั่นแหละครับ

หุๆ เมื่อสิ่งดีๆมา มักจะมาคู่กันเสมอครับ

หลายคนคงเห็นกันใน Board ของ Thaiseoboard แล้วว่า โดนแบนกันเยอะเหลือเกิน
แทบเป็นรายวันได้เลย


ส่วนตัวยังไม่เคยโดน เพราะยอดคงยังไม่ถึงสายตาเขาหละมั้ง 555+

ก็ค่อยๆงมกันต่อไป

เดือนนี้ เขากิน อิ่มกัน ส่วนตัว ผมขอ ค่า มาม่า ทั้งเดือน ค่า หอ ค่าที่พัก ค่าไฟ พอหละ หุๆ


และด้วย ข้อหาต่างๆนาๆที่โดนแบนกัน ก็อยากจะออกมาเตือนเพื่อนๆในช่วงนี้ว่า

มีโอกาสเป็นไปได้ ไม่มากก็น้อยที่ เราใช้คำ Hard Sale ที่ เชิญชวนเกินไป พวก Lowest Price ทำนองนี้
มีโอกาสเป็นไปได้ ไม่มากก็น้อย ที่ เราใช้ Host Free หรือ Web.2.0 ที่ โดย Spam จนเขาฟ้องทาง Amazon

มีโอกาสเป็นไปได้ ที่ เราใส่ราคาแล้วลืมระบุวันที่
มีโอกาสเป็นไปได้ ที่ทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดต่างๆ เช่น เราบอกลดราคาเท่านี้ แต่กลับไม่ใช่
หรือ เราบอกว่าส่งฟรี แต่ ทาง Amazon ไม่ส่งฟรี

และมีโอากาสเป็นไปได้ที่ผมกำลังคิดอยู่ในตอนนี้คือ
ช่วง เทศกาล Black Friday นี้ จะมี สินค้าบางตัวบางหมวดที่จะลดราคากัน แล้วเราระบุไม่ตรง
หรือหลังจากเทศกาลแล้ว เราอ้างอิงถึงเทศกาลที่ผ่านพ้นไปแล้ว

ซึ่งเห็นว่า เรามีโอกาสหลายช่องทางมากครับ ค่อยๆลดความเสี่ยงลงไป กระจายความเสี่ยง

ทำอย่างอื่นควบคู่ไป

สักวันต้องเป็นวันของเรา

blog9t

อ่านต่อ Amazon Ban โดนกันเป็นวันต่อวัน !!