Amazon Affiliate เป็นไปตามเป้าหมาย

โชวยอด Amazon Affiliate

ไม่ได้มาตั้งนานไม่รู้จะอัพเดธอะไร ติดค้างเพื่อนๆในหลายๆบท แต่บทที่เหลือ นั้น บางคนได้เทคนิคไปแล้ว

วันนี้ผมจะมาแนะนำอีกแนวทางหนึ่งของการหารายได้ ซึ่งก็คือ

จริงๆแล้วการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ทผมเห็นส่วนมาก จะเป็นพวก MLM หรือพวกที่ Tag นั่นเองพวกที่่เป็นธุรกิจลูกโซ่บ้างอะไรบ้าง

ที่โม้ว่ารายได้เยอะโดยทำงานแบบสบายๆ

แต่แน่ๆมือใหม่อย่างพวกเรา ผมไม่แนะนำให้มีรายจ่ายที่มากเกินความจำเป็น ดังนั้น ข้อมูลในบล็อกแห่งนี้

จึงอาจเป็นเทคนิคที่ รู้ๆกัน หรือเป็นเทคนิค Basic Basic 

แล้วคุณจะรู้ ว่าการไม่ลงทุนแม้แต่บาทเดียว กลับได้เงิน แบบจ่ายค่ามาม่าได้ มันสนุกกว่า ^^

เอาหละ โม้มามากหละ เริ่มกันเลยดีกว่านะครับ

ก่อนอื่น ผมก็ต้องขอออกตัวก่อนว่าแนวทางนี้ อาจจะไม่สำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์นะครับ แต่ผม การันตีว่า ต้องไข่แตกแน่นอน

ลักษณะเป็นดังนี้ครับ

ใช้การ Mass Post หรือ โพสหลายๆโพส เพื่อโพสเข้าสู่ Wordpress หากใครไม่รู้จัก โปรดหารายละเอียด

จากนั้นแน่ๆหละ ให้ทำการ Export โพสออกมา จากนั้นให้คุณไปที่ wordpress2blogger.appspot.com

ฮั่นแน่ นึกออกแล้วหละสิ

จากนั้นให้ทำการ Upload File ที่ได้มาจาก Wordpress เข้าไปในเว็บนั้น เราจะได้ ไฟล์ใหม่มา

ซึ่งไฟล์นี้ สามารถนำไปใช้การได้

วิธีใช้ไม่ยากครับ 

เรามี Blogger อยู่แล้ว 

ไปที่ การตั้งค่า > อื่นๆ > นำเข้าบล็อก

จัดการอัพโหลดไฟล์ที่ได้จากเมื่อครู่

ใส่รหัสให้เรียบร้อย เชคถูกที่ช่องสี่เหลี่ยมด้วย

จากนั้น

รอครับ


แทนแท้น เราจะได้ Blogger ที่มีการโพสแบบ Amazon ที่หลายๆโพสนั่นเอง


เมื่อเราได้แล้วให้สังเกตุว่า ติด Lock Blog หรือไม่ ถ้าติด แนะนำให้สมัคร Gmail ใหม่แล้วทำใหม่เลย ^^

เพียงเท่านี้ ภายในระยะเวลา 1 เดือน อาจจะเร็วกว่านั้น อยากรู้ต้องลองเองครับ

ไว้จะกลับมาใหม่นะครับ

อ่านต่อ Amazon Affiliate เป็นไปตามเป้าหมาย