วิธีหา Niche Keyword เพื่อต่อยอด Adsense

วิธีหา Niche Keyword เพื่อต่อยอด Adsense ให้ได้มากขึ้นกว่าเดิม

ดูแบบเต็มจอได้ทางลิ้งที่อยู่ข้างล่างนี้

http://www.youtube.com/watch?v=L_56CRkmuHU&hd=1

อธิบาย VDO คร่าวๆนะครับ
 VDO นี้ผมได้จัดทำให้เป็นของขวัญวันเกิดของ Kontumblog.com ซึ่งผมได้มาแนะนำเกี่ยวกับการหา Keyword ไว้ทำ Adsense หรือสามารถไปประยุกต์ใช้อย่างอื่นได้ แต่ถ้า Adsense จะเกิดประโยชน์สูงสุดครับ

หลังจากที่เราได้ศึกษา การทำ SEO Blogger กับ หลักการทำ SEO มาแล้วเนี่ย สิ่งนี้คือสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกสิ่งหนึ่งครับ หากเราเลือก Keyword ที่ดี มันจะส่งผลดีต่อการทำ Blogger ของเราครับ ซึ่งจะง่ายต่อการทำ อันดับ และการได้ค่า CPC สูง มันทำให้ส่งผลถึงรายได้ด้วยครับ

หากใครยังไม่เข้าใจ ก็ลองกด หยุด แล้วลองทำตามดูนะครับ ผมอาจจะอธิบายไม่ชัดเจน เท่าไร แต่ก็ให้พอเป็นแนวทาง ซึ่งมีอีกหลากหลายวิธีครับ

ปล. ตอนนี้ Kontumblog ได้ปิดเว็บไปเรียบร้อยแล้ว

รอติดตามผลงานผมได้ทางบล็อกนี้นะครับ Blog9t.blogspot.com

อ่านต่อ วิธีหา Niche Keyword เพื่อต่อยอด Adsense