"เพลงชาติไทย" ติดตามการแข่งขัน SEO 2016 Challenge ของคนไทย

เพลงชาติไทย ใน Google.co.th กับการแข่งขัน SEO 2016 ของคนไทย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ซึ่งผมได้ยินข่าวมาบ้างแล้วเกี่ยวกับการแข่งขัน SEO 2016
ด้วย Keyword ที่ว่า "เพลงชาติไทย"
เพลงชาติไทย

ถ้าเพื่อนๆได้ลองติดตามทางหน้า SERP(Search engine results page) ดู เพื่อนๆจะทราบได้เลยด้วยเทคนิคการทำ SEO ของแค่ละผู้เข้าแข่งขัน
เพื่อนๆลองดูจากหน้านี้ครับ
ค้นหาเพลงชาติไทยด้วย Google

จากที่ผมได้สังเกตมาคร่าวๆแล้วพบว่ามีเทคนิคเก่าๆบางเทคนิคที่ยังใช้ได้ผลกับเว็บภาษาไทยครับ
เช่น
- การใช้ Webboard โปรโมทโดยใช้ทั้งการสร้าง Topic และ ทำล้ง Profile ที่ ลายเซ็นต์ครับ
- การใช้เทคนิคการทำ On-page SEO เรื่องเกี่ยวกับ Content, การปรับแต่งหัวข้อ การใช้รูปภาพ Inbound links
- การใช้เว็บประกาศฟรีดังๆตามที่ต่างๆ
- การแชร์ไปยัง Social ต่างๆ ที่ผมเห็นหลักๆนะครับ จะเป็น Facebook, Google Plus
- การใช้ Keyword In Domain
- การใช้ Web 2.0 ในเป็นตัวขับเคลื่อน

โดยหลักๆผมจะเห็น ที่ ตัวหนังสือสีแดงมากกว่า ^___^

ปล. ผมไม่ได้ลงแข่งนะครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม