กิจกรรม SEO Challenge เพื่อสุขภาพ เข้ามาร่วมสนุกกันครับ !!!

กิจกรรม SEO Challenge เพื่อสุขภาพ

ตอนนี้ผมคิดกิจกรรมดีๆ และพอมีประโยชน์ได้แล้ว คือกิจกรรม SEO 2015 Challenge
โดยมีกติกาอยู่ว่า
  • ผมจะหา Keyword เป็นระดับกลางๆดู โดยจะใช้เป็น Keyword ที่สามารถนำไปต่อยอดได้
  • ให้เริ่มทำบล็อกโดยใช้ Blogger.com เป็นตัวขับเคลื่อน
  • สามารถปรับแต่ง SEO Onpage เต็มที่
  • สามารถ โปรโมทได้ตามใจชอบ
  • เวลาวัดผล 1 เดือน

กิจกรรมเริ่มเมื่อไร และมีเป้าหมายอย่างไร

โดยผมจะจดขั้นตอนการทำงานไว้ ว่าที่ผมทำ ผมได้ใช้เทคนิคอะไรไปบ้าง สืบเนื่องมาจาก ผมซึ่งได้พึ่งกลับมาทำ ไม่ได้รับรู้เลยว่าตอนนี้ การทำ SEO มันเปลี่ยนไปมาก จึงจัดกิจกรรม นี้ เพื่อ ตัวผมเองจะได้ลองหาประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง หากเพื่อนๆคนไหน อยากเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถติดตาม โดยผมจะ โพส Keyword ที่เป็นกลางๆ ไว้ที่ทาง Facebook.com/blog9t

ปล.เพื่อนๆ และพี่ๆคนไหนสนใจร่วมแจม ก็เข้าร่วมได้ทันทีเลยครับ นับตั้งแต่วันที่ผมประกาศ Keyword เป็นต้นไป

ปล2. ของรางวัลผมไม่มีให้นะครับ ผมจัดกิจกรรมเพื่อทดสอบ การทำ SEO 2015 นี้ด้วย
ส่วนเรื่องเทคนิค หากใครจะมีเทคนิคเสนอแนะ สามารถ Inbox มาได้ทาง
Fan Page Blog9t ได้เลยครับ


ขอบคุณที่ร่วมสนุก
ธีร์