ปิดยอดเดือนนี้แล้ว ได้เท่าไรหนอ


อัพเดธโปรเจค Mass Spam Post 300 post ต่อ 1 Blogger ใช้ประมาณ 30 บล็อก + Wordpress.com 10 Blog วิธีเดียวกัน
ยอดออกมาเดือนนี้ตามที่เห็นครับ ไม่มากเท่าไร แต่ผมกะไว้ สัก 300 ก็หรูแล้วสำหรับเริ่มต้น เวลา 1 เดือน

และอยากจะบอกว่า เดือนนี้ทั้งเดือนผมเตรียมสอบ Final จึงไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย ไม่ว่า SEO หรือปั่นเพิ่ม

ในเดือนต่อไป ผมจะใช้ Domain ปั่นเพิ่มหละ ต้องรีบทำแล้วน้า Black Friday & Cyber Monday 2012 นี้ อยากให้ใครที่ไม่เคยลุยจริงๆจังๆแบบผม ได้ลุยกันหน่อยแล้ว โห่ๆ


ส่วนเรื่องบทการวิเคราะห์ ผมขอข้ามไปก่อนนะครับ ขอเปลี่ยนเป็น เทคนิคลุย ตลาด Amazon ชั่วคราวก่อน เพราะมันกำลัง Hot อยู่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม