เทคนิคการโปรโมทบล็อก ด้วย Twitter, GG+ และ Pinterest

ทดสอบทำ SEO ด้วย Social Media

ล่าสุดผมได้ทดสอบการโปรโมทบล็อกใหม่ ด้วยวิธีการใช้ Social Media เป็นหลัก

เทคนิคการโปรโมทบล็อกด้วย Social Media
จากสถิติของ Blogger 
ผมจึงได้ข้อสรุปว่า Social Media ยังคงเป็นแหล่งรวมการเก็บข้อมูลของ Google-bot
และยังเป็นแหล่งหา Traffic ได้ดีด้วย
จากรูปภาพ ผมได้ทดสอบแล้ว ได้ผลว่า การเข้ามาเก็บข้อมูลของ Google-bot และ Search Engine อื่นๆ
เช่น Bing, Yahoo จะเข้ามาบ่อยขึ้น หากเรามีการโปรโมทที่ถูกต้อง
เทคนิคการโปรโมทบล็อกด้วย Social Media 2
บล็อกนี้ได้เริ่มจัดทำเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2559 ครับ

แต่เรื่องการจัดอันดับคงต้องรอดูผลต่อไปครับ
หลักๆที่ผมได้ทำ คือการปรับแต่ง SEO On-page ฉบับ มั่วๆตาม Style Blog9t ครับ ฮ่า ฮ่า
ไว้ถ้าเกิดบล็อกนี้ มีอันดับขึ้นมา ผมจะมาพูดในบทความต่อไปครับ


Blog9t
อ่านต่อ เทคนิคการโปรโมทบล็อก ด้วย Twitter, GG+ และ Pinterest