#5.Prosperent ซาโยนาระ โดเมนของฉัน

ไว้อาลัย แก่เหล่าทหารกล้า ชาบู ชาบู

ผมก็แปลกใจ ทำไมจู่ๆ ยอดไม่ค่อยมี เอ้ะ อะไรนะ Index n/a TT^TT

Google ทำร้ายกันแล้ว แงๆ เอา Traffic Graph มาให้ดูครับ เป็น Traffic จาก เหล้่า ทหารใน บทที่แล้ว นะครับ แน่นอนว่า บทสรุป ย่อมมีครับ ที่ผมยังไม่เขียนเป็น Roadmap ให้ได้นั้น เพราะผม ยังขาดประสบการณ์ ด้านนี้อีกเยอะครับ ^^ เด็กใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ งุงิ

Traffic จากเว็บ Prosperent.com แน่นอนว่า ทำเงินแล้ว

จากรูป จะสังเกตได้ว่า พอเว็บโดนแบน ปุ้ป Traffic ตกฮวบ - -*

ทำให้ต้องมีการแก้เกมอีกครั้ง แค่นี้ไม่เข็ดหรอก Google :(

แน่นอนว่า นี่แค่บททดสอบ ทำให้ผมได้รู้อะไรหลายๆอย่าง ว่าอย่างน้อย มันมีเวลา ของมัน ฉะนั้นทำเช่นไรให้มันอยู่กับเรานานที่สุด และ ทำประโยชน์ได้สูงสุดนั่นเอง จากที่ผมทดสอบ มีการ Test ลักษณะ การ Index ทั้งเร็ว และช้า ก็โดนแบน เช่นกัน ไม่ว่า Landing Page จะเป็นเช่นไรก็มีโอกาสเหมือนกัน อยู่ที่ว่า จะเนียนอยู่ได้นานสักแค่ไหน เพราะว่า สักวันมันก็ต้องไปจากเราอยู่ดี 

" โพสนี้ ก่อนจะมาแฉ อีก นิด ขอไว้อาลัย เว็บไปก่อนครับ "

ลาก่อน โดเมน .com และเหล่าทหารกล้า ที่เป็นหน่วยทดสอบให้ผม ^__^ ได้ยอดแถมมาด้วย

แฉ ลักษณะ เว็บที่ผมทำ สำหรับ Domain ฟรี

รูปแบบจะคล้ายๆ เช่นนี้ แต่ไม่สวยเท่านี้ครับ

อันนี้เป็นตัวใหม่ ที่คิดว่า จะดึงมาใช้ ^____^

อาจจะหน้าตาไม่ดีเท่าไร แต่ผมว่า มียอด ก็ OK แล้วครับ

แน่นอนว่า ทำไมหน้าตาไม่เหมือนเดิม เพราะ จะไม่ให้เกิดเหตุเดิมซ้ำๆ (จริงๆห้ามไม่ได้หรอก ได้แค่ ยื้อ จะยื้อ ทุกทางงงงงงง)

คำเตือน

หากเจอเว็บผม กรุณา อย่า ทำมิดีมิร้ายกับมันนะครับ ให้มันมีชะตากรรมตามกำหนด

อ่านต่อ #5.Prosperent ซาโยนาระ โดเมนของฉัน