เฉลย Host/Domain - Free ภาคต่อ (ยังมีต่อ)

ยืนยันว่าใช้ได้ครับ โดเมนฟรีในเครือ Uni.me ยังหาเงินได้ปกติ

เมื่อบทความที่แล้วผมได้เอ่ยนิดๆว่า Traffic มาแล้ว ยังไงต่อ เนื่องจากเป็น โปรเจคทดสอบ ผมจึงแยก Tag ID พร้อม Stats ไว้แบบชัดเจน จะเห็นได้ว่า เมื่อ Google เองได้ทำการ แบน Site หรือเก็บไป ทำให้ Traffic ตกอย่างเห็นได้ชัด นี่จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เราต้องขึ้นเว็บไปเรื่อยๆ แต่ผมไม่ได้ทำเพิ่มแต่อย่างใด เพื่อทดสอบว่ามันจะสามารถมีอายุได้กี่วัน หาก Traffic เป็น 0 เมื่อได นั่นแสดงว่า มันได้ตายจากเราไปเสียแล้ว TT^TT ดูตัวอย่างรูปข้างล่างครับ

Traffic ตกลงอย่างเห็นได้ชัด

เมื่อมาเทียบกับยอด Amazon แล้ว ยังถือว่า ใช้ได้เลยทีเดียว

ยอดกากๆของอัพเดธ วันนี้ครับ

เพื่อนๆจะสังเกตุได้ว่า หากมี Traffic ก็จะมียอด เป็นต้น ถึงแม้บางที Traffic เยอะจริงแต่ยอดน้อยเป็นไปได้ว่า Landing Page ของผมยังไม่เตะตา หรือไม่ก็ยังไม่ค่อยจะซื้อกัน เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เราต้องทำการปรับแต่ง Landing Page เพื่อให้ เพิ่มโอกาส ขายมากกว่าเดิมครับ

จากคำถามว่าผมทำกี่เว็บครับ

- ขอตอบตามจริงเลยครับว่า ที่เห็นนี่ เป็น เว็บปั่นที่ทำขึ้นประมาณ 10 เว็บครับ 

ใช้เวลานานไหมครับ

- ใช้เวลาในการขึ้นเว็บ ประมาณ 3-4 วันครับ เฉลี่ย วันหละ 2-3 เว็บ/วัน

แล้วเวลาการทำ Index และ อันดับหละ

- ระยะเวลาการ Index ใช้เวลา 1 วันโดยประมาณ (เริ่ม Index นะครับ) Index แล้วจะมีอันดับเลย

ใช้เวลานานไหมครับ

- ใช้เวลารวมๆ 5-7 วัน ดูจาก กราฟ Traffic ครับ เมื่อเริ่มทำแล้ว ก็ขึ้นมาเลย

ทำแล้วผลที่ได้เป็นยังไงครับ

- ยอดที่ได้ใช้เวลากี่วัน หลังจากเริ่มมี Traffic ยอดก็มาเลยครับ คร่าวๆวันหละ 0-10 Order 


จะเห็นได้ว่า แนวทาง ของฟรี ก็สามารถทำเงินได้ครับ

ใน Trick ต่อไปผมได้ทดสอบการใช้ Wordpress/Free Host/Free Domain ว่าจะทำเงินได้มากน้อยเพียงใด เมื่อเทียบกับ รูปแบบมดสอบ เก่า 

แล้วพบกันครับ

Blog9t

อ่านต่อ เฉลย Host/Domain - Free ภาคต่อ (ยังมีต่อ)