บทที่ 9 การใช้งาน Google Keyword tools

Google Keyword Tools

เนื่องจากบทที่แล้ว แนะนำเครื่องมือของ Google ไปแล้ว วันนี้ผมจะแนะนำอีกตัวนะครับ ตัวนี้สำคัญเช่นกันครับ

ในส่วนนี้จะเป็นการใช้งาน Keyword Tools ของ Google Adword นะครับ ตัวนี้สำคัญยังไงขอเล่ารายละเอียดนิดนึง

Keyword Tools คืออะไร

เจ้า Keyword Tools ในโลก Internet นี้มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัว Research หรือการวิจัยคีย์เวร์ด

ผมขอแนะนำตัวนี้เพราะเป็นของ Google เพราะเราต้องใช้ค่าอ้างอิงของทาง Google เอง เราใช้การค้นหาของ Google เท่านั้น ซึ่งตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่นั้น ยังสามารถบ่งบอกถึงจำนวนการค้นหา จำนวนราคาการลงโฆษณา ซึ่งมีผลต่อการนำไปต่อยอด Adsense ได้อีกนะครับ

เริ่มกันเลยดีกว่า ให้มาดูหน้านี้ https://adwords.google.com/o/KeywordTool

การใช้งาน Google Keyword tools ตอน 1
การใช้งาน Google Keyword tools ตอน 2

จากรูปภาพข้างบนเป็นตัวอย่างเฉยๆนะครับ การใช้งาน + เทคนิคผมขอใช้เจ้านี่เลยหละกัน

ผมมีเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับ ตัวนี้อยู่ครับ

คือ การหา Keyword เพื่อทำ Amazon + เทคนิคการวิจัยขั้นสุดยอด

และ เทคนิคการหา Niche Keyword ทองคำสำหรับ Adsense

โปรดติดตามตอนต่อไป ใกล้ถึงเป้าหมายของเราแล้วหละครับ

อ่านต่อ บทที่ 9 การใช้งาน Google Keyword tools